Bốn bí quyết marketing giúp doanh số bán hàng online tăng vọt

Thảo luận trong 'Dịch vụ Xuất khẩu lao động - Du học' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 3/4/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a New Member

    Việc nắm bắt đúng tâm lý khách hàng khi mua sắm online sẽ giúp bạn có những bước nhảy vọt về doanh thu mà không tốn quá nhiều công sức. Hãy tham khảo ngay 4 bí quyết marketing sau đây.
    Cung cấp nhiều thông tin tham khảo cho khách hàng

    Việc mua hàng trực tuyến vốn đã giới hạn khá nhiều trải nghiệm cho khách hàng (như mặc thử đồ, trực tiếp cầm, chạm sản phẩm), vậy nên họ lúc nào cũng mong muốn sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin về món đồ mình sẽ bỏ tiền ra mua. Việc chiều lòng khách hàng này cũng không quá khó. Bộ phận marketing chỉ cần thêm những hình ảnh, hướng dẫn sử dụng, tính năng… sản phẩm là được.

    Hình ảnh – yếu tố marketing then chốt trong bán hàng online

    [​IMG]
    Việc cung cấp hình ảnh sản phẩm “long lanh” là một trong các bí kíp quan trọng được các cửa hàng bán đồ online áp dụng.
    Việc người mua hàng online không được trực tiếp nhìn ngắm, dùng thử sản phẩm khiến người bán hàng có nhiều cơ hội giới thiệu các mặt hàng hơn. Nếu ảnh của bạn đẹp, bạn sẽ được người mua chú ý hơn, từ đó cơ hội bán được hàng cũng cao hơn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá vào photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa vì nó sẽ khiến khách hàng có những cảm xúc tiêu cực khi nhận hàng mà lại không giống hình ảnh minh hoạ.

    Gợi ý nhiều mặt hàng – cách “chào mời” hiệu quả nhất
    Để biết thêm các bí quyết tăng doanh số bán hàng online, mời các bạn theo dõi TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này