Các bước thành lập doanh nghiệp, công ty môi giới việc làm

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi lanp87030, 10/3/18.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Các bước thành lập doanh nghiệp giá rẻ, công ty môi giới việc làm


    Việt Nam là nước có nguồn lao động dồi dào, số người ở trong độ tuổi lao động cao. Hàng năm, có hàng trăm ngàn việc mới. Vậy làm sao để kết hợp được giữa nhu cầu ai cần tuyển lao động và bạn lao động?. phương án được đưa ra là qua các công ty giới thiệu việc làm. Đây là mô hình công ty trợ giúp xã hội chiếm lĩnh ý nghĩa to lớn. dẫu vậy để thành lập công ty Thủ tục giới thiệu việc làm và hoạt động hiệu quả cần hoạt động chiếm lĩnh uy tín, đặt lợi ích của ai lao động lên hàng đầu
    Trung tâm giới thiệu việc làm luôn là cầu nối cho ai lao động và bạn sử dụng lao động thông qua Điều kiện, giới thiệu việc làm cho người lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của bạn sử dụng lao động, thu thập và cung ứng các thông tin về thị trường lao động.

    Dịch vụ thành lập công ty Các bước giới thiệu việc làm

    Chính phủ vừa ban hành nghị định quy định Hồ sơ, Tư vấn thành lập và hoạt động của tổ chức giới thiệu việc làm. Theo đó, để được phép thành lập, tất cả trung tâm giới thiệu việc làm phải đáp ứng đủ các Kinh nghiệm như: chiếm lĩnh ít nhất 5 cán bộ trình độ từ cao đẳng trở lên, đội ngũ cán bộ có lý lịch rõ ràng, không sở hưũ tiền án. Ngoài ra, việc thành lập trung tâm phải tối ưu với quy hoạch của địa phương đã được phê duyệt…

    Cũng theo nghị định trên, những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giới thiệu việc làm phải có giấy phép do Sở Lao động – Thương binh – Xã hội cấp, sở hưũ ít nhất 300 triệu đồng ký quỹ tại ngân hàng để giải quyết tất cả rủi ro và những khoản nếu phải đền bù.

    Các bước về cơ sở vật chất kinh doanh Kinh nghiệm giới thiệu việc làm: hợp đồng thuê trụ sở 36 tháng trở lên, sở hưũ diện tích sử dụng ổn định, cơ sở vật chất đầy đủ cho việc kinh doanh Điều kiện.

    Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, nếu triển khai đúng các yêu cầu trên thì sẽ có không ít công ty, trung tâm giới thiệu việc làm đang tồn cư trú sẽ bị giải thể.

    Quy định thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

    Để được phép thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì văn phòng đó phải đáp ứng toàn bộ vài điều kiện làm việc trên bao gồm: tối thiểu 5 lao động trình độ trên cao đẳng, chiếm lĩnh lý lịch rõ ràng, sở hưũ phẩm chất đạo đức cạnh tranh và không chiếm lĩnh tiền án, tiền sự; khi thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì cần phải thích nghi với quy hoạch việc làm của tỉnh/ thành phố đã được phê duyệt,….
    Văn phòng phải có giấy phép lao động do Sở Lao động-Thương binh&Xã hội cấp, sở hưũ tối thiểu 300.000.000 đồng ký quỹ cư ngụ ngân hàng nhằm giải quyết những những rủi ro hay những khoản nếu như phải đền bù.

    Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước quy định, nếu như thực hiện đúng và đầy đủ vài yêu cầu trên thì sẽ có rất nhiều vài trung tâm, văn phòng giới thiệu việc làm đang hoạt động bị giải thể.
    Thủ tục thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

    Thủ tục thành lập văn phòng giới thiệu việc làm như sau:

    – Đề nghị thành lập văn phòng giới thiệu việc làm;

    – Danh sách cổ đông/ nhân viên;

    – Dự thảo điều lệ công ty;

    – Danh sách tất cả ngành nghề giới thiệu việc làm;

    – Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng;

    – giấy má chứng thực cá nhân của tất cả cổ đông/ thành viên;

    những mốc thoi gian quan trọng của việc thành lập văn phòng giới thiệu việc làm:

    – thoi gian cấp phép: trong vòng 15 ngày đang ở nói từ ngày nhận được Điều kiện hợp lệ

    – Thời hạn giấy phép: giấy phép hoạt động có hạn là 36 tháng, hết 36 tháng văn phòng phải xin cấp lại 1 lần.

    Như vậy, Nam Việt Luật đã mang đến cho bạn đọc Kinh nghiệm thành lập văn phòng giới thiệu việc làm, nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với Nam Việt Luật nhé.
     

Chia sẻ trang này