Cách marketing hiệu quả và tăng doanh thu khách sạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Xuất khẩu lao động - Du học' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 24/8/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Đối với ngành kinh doanh khách sạn, chiến lược marketing đóng vai trò quan trọng trong việc xác lập vị trí cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Để khách sạn hoạt động tốt, người quản lý cần đưa ra các giải pháp marketing hiệu quả để thu hút khách hàng.
    [​IMG]

    1. Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với các thiết bị thông minh
    Hiện nay, rất nhiều người dùng các thiết bị thông minh hay smartphone để truy cập internet. Chính vì vậy, khi thiết kế website, doanh nghiệp cần chú ý xây dựng phiên bản dùng cho các thiết bị này để khách hàng dễ dàng xem thông tin, hình ảnh chất lượng cũng như nhận các thông tin khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng.

    2. Thiết kế và tối ưu hóa website

    [​IMG]
    Tối ưu hoá website là điều quan trọng khi xây dựng và phát triển website cho khách sạn.
    Trong thời đại công nghệ thông tin, website là một công cụ không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh nói chung và khách sạn nói riêng. Đây là nơi khách hàng tìm đến đầu tiên khi muốn tìm hiểu về khách sạn và là một trong những công cụ hữu hiệu trongchiến dịch marketing. Tại đây, bạn có thể đăng tải những bài viết, hình ảnh quảng bá khách sạn; đồng thời, thông báo cho khách hàng biết những chương trình khuyến mại, tri ân mà khách sạn đang và sẽ triển khai.

    Việc tối ưu hoá website giúp cho giao diện bắt mắt, thu hút nhiều lượt xem và các công cụ tìm kiếm dễ nhận ra bạn là điều quan trọng. Chính vì vậy, tối ưu hoá website là điều quan trọng khi xây dựng và phát triển website cho khách sạn.

    Còn một vài kinh nghiêm quý báu nữa đang chờ các bạn khám phá TẠI ĐÂY nha.
     

Chia sẻ trang này