Có nên lắp tổng đài 1800 không?

Thảo luận trong 'Domain Hosting - Vps' bắt đầu bởi vdo, 22/12/16.

  1. vdo

    vdo Member

    Lap dat tong dai nhu the nao? Lam gi?

    Dịch vụ tổng đài điện thoại là gì?
    Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dịch vụ tổng đài 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.

    N
    ếu bạn thật sự đã muốn đạt tới một đỉnh cao của kinh doanh thì tại sao bạn lại quên đến khách hàng, nguồn tiêu dùng chính của doanh nghiệp.
    Miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ chăm sóc tổng đài 1800.

    Việc đầu tiên trong kinh doanh muốn có sự tin tưởng của khách hàng thì việc đầu tiên là phải đặt khách hàng lên hàng đầu. Đối với các doanh nghiệp, khách hàng luôn được ví như thượng đế. Việc tìm kiếm thêm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ là mục tiêu hoạt động của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh. Khách hàng giữ một vị thế quan trọng và quyết định đến sự thành công và phát triển của doanh nghiệp.
    Do vậy chăm sóc khách hàng là một trong những nghiệp vụ hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp. Trong thời đại mạng Internet phát triển, kéo theo đó là sự phát triển của dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng hiện đại, tối ưu.
    1. Thế thì tại sao chúng ta nên sử dụng lap tong dai chăm sóc khách hàng:
    – Thiết lập hệ thống khảo sát dịch vụ

    - Chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    – Đánh giá mức độ hỗ trợ support của doanh nghiệp với khách hàng

    - Dễ dàng hơn cho khách hàng muốn liên hệ trực tiếp với công ty.
    – Thiết lập trung tâm lưu trữ thông tin giao tiếp với khách hàng: Như thông tin khách hàng, dữ liệu, nội dung cuộc gọi…
    – Sử dụng nâng cao quản lý công việc cho doanh nghiệp
    – Thiết lập trung tâm tra cứu trực tuyến cho khách hàng
    – Thiết lập trung tâm hỗ trợ trực tuyến cho doanh nghiệp
    Ipfone chuyên cung cấp dịch vụ đầu số số 1 Việt Nam

    2. Lợi ích đạt được không ngờ của dịch vụ
    - Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi
    - Miễn phí tất cả các cuộc gọi đến.
    - Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số dịch vụ duy nhất
    >>>> Cho thue dau so 1900
    Ðối với người cung cấp dịch vụ:
    - Khuyến khích khách hàng gọi tới doanh nghiệp, tổ chức ( trung tâm ) để được giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm và để chăm sóc khách hàng sau bán hàng
    - Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại dịch vụ thống nhất trên toàn quốc
    - Không cần thay đổi các số điện thoại đang có
     

Chia sẻ trang này