Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Dell tương tác người thợ

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop' bắt đầu bởi huylaker, 9/3/18.

  1. huylaker

    huylaker Member

    Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội một đơn vị kinh doanh độc lập của The Attachmate Group, đã thông báo một bản hợp đồng kéo dài bốn năm giữa Microsoft và Novell.

    Thoả thuận hợp tác rộng rãi về khả năng tương tác và hỗ trợ Windows và Linux sẽ kéo dài đến hết ngày 1 tháng 1 năm 2016 với Microsoft cam kết đầu tư 100 triệu đô la cho các chứng chỉ SUSE Linux Enterprise cho khách hàng nhận hỗ trợ Linux từ SUSE.

    Trong năm năm đầu tiên của thỏa thuận này, Microsoft và SUSE đã xây dựng một cây cầu cho khách hàng giữa hai thế giới của phần mềm mã nguồn mở và độc quyền. Mặc dù thỏa thuận ban đầu là với Novell, SUSE đã đảm nhận vai trò dẫn đầu sau khi Attachmate mua lại Novell và các cổ phần của nó, bao gồm thương hiệu SUSE.

    "Sự hợp tác của chúng tôi với SUSE không chỉ giúp khách hàng đạt được thành công ngày hôm nay, mà còn tìm kiếm cơ hội vững chắc cho tương lai", Sandy Gupta, tổng giám đốc Open Solutions Group của Microsoft, phát biểu trong một tuyên bố. "Thông qua sự tham gia liên tục của chúng tôi về mặt kỹ thuật, một sự hỗ trợ nổi bật từ SUSE và khả năng của chúng tôi để cung cấp bảo đảm tương hỗ, chúng tôi cảm thấy tự tin rằng chúng tôi sẽ có thể cung cấp giá trị cốt lõi cho những người chạy môi trường CNTT nguồn hỗn hợp trong tương lai- và vào đám mây. "
    Gupta nói rằng ông đã "gặp trực tiếp với một số lượng ấn tượng các nhà quản trị CNTT trên khắp thế giới trong 12 tháng qua, những người đã nói nhiều về những giải pháp mà chúng tôi đã cùng phối hợp với nhau trong một bài viết trên blog về đổi mới" Microsoft-SUSE 2.0 " SUSE cho các tổ chức giải quyết các vấn đề ưu tiên - cho dù đó là các khối lượng công việc khác nhau như HPC, các giải pháp ảo hóa và / hoặc quản lý trong một môi trường trung tâm dữ liệu không đồng nhất. "

    Michael Miller, phó giám đốc liên minh toàn cầu và tiếp thị tại SUSE, cũng nói trong một tuyên bố: "Chúng tôi vui mừng mở rộng mối quan hệ lâu dài với Microsoft. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Microsoft để cung cấp các giải pháp cho phép các khách hàng chung của chúng tôi quản lý khối lượng công việc quan trọng trong các môi trường nguồn hỗn hợp trên toàn bộ một loạt các mô hình máy tính, bao gồm triển khai cá nhân, lai và toàn cầu ".

    Microsoft và SUSE cũng sẽ tiếp tục hợp tác kỹ thuật về các giải pháp để giúp khách hàng làm việc hiệu quả hơn trong các lĩnh vực điện toán đám mây, ảo hóa và quản lý. Một ví dụ như vậy là thông qua sự kết hợp giữa giải pháp nền tảng với Microsoft Hyper-V Cloud và SUSE Linux Enterprise Server, cho phép các nhà quản lý CNTT giải pháp di chuyển sang một kiến trúc đám mây riêng. Các công ty cũng có kế hoạch mở rộng
    Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội Microsoft System Center thông qua việc tích hợp với SUSE Manager và lựa chọn công nghệ để tăng cường triển khai Linux, vá và cập nhật.

    Hơn nữa, hợp tác giữa Microsoft và SUSE đã phục vụ hơn 725 khách hàng trên khắp thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, dầu khí, chăm sóc sức khoẻ và dịch vụ tài chính. Các bổ sung gần đây bao gồm Aeropuertos Espanoles và Navegacion Aerea, Trung tâm dịch vụ chia sẻ IT ALSTOM, Tập đoàn Công nghệ Celetio, Tập đoàn Công nghệ Colt, Coop Danmark A / S, FagorBrandt SAS, LIBRO Handelsgesellschaft, Nationale Suisse, Swiss Re và Wincor Nixdorf International. Ngoài ra, thông qua liên minh này, SUSE cho phép khách hàng củng cố hỗ trợ Linux bằng cách cung cấp hỗ trợ thuê bao cho SUSE Linux Enterprise Server, Red Hat Enterprise Linux và các bản phân phối Linux cộng đồng như CentOS.

    "Là một trong những tập đoàn ngân hàng lớn nhất ở Tây Ban Nha, chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính", Fernando Martinez, quản lý cơ sở hạ tầng tại BBVA Bank, cho biết trong một tuyên bố. "Trong một môi trường hoạt động, năng động và phân tầng, nhân sự, làm việc theo nhóm, nguyên tắc đạo đức và công nghệ đã xác định xương sống của công việc kinh doanh của chúng tôi. mục tiêu của chúng tôi cho khả năng tương tác cao hơn cho các hệ thống Windows và Linux của chúng tôi. "

    Trong khi đó, Microsoft và SUSE cũng đã tạo ra những cơ hội đáng kể cho các đối tác đã tăng cường sự cộng tác của các công ty như một phương tiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng về khả năng tương tác của khách hàng. Các công ty như Dell đã được hưởng lợi từ cả khách hàng và người bán lại các giải pháp của Microsoft và SUSE. Ngoài ra, SHI International, một đại lý bán phần mềm, phần cứng và dịch vụ của Mỹ, và Adaptive Computing Enterprises, một ISV (nhà cung cấp phần mềm độc lập) phục vụ cho lĩnh vực máy tính hiệu năng cao đã giúp khách hàng của họ nhận ra lợi ích từ việc hợp tác các giải pháp phát sinh từ sự cộng tác. Chọn đối tác quốc tế bao gồm ALSANET, Bechtle, Comparex AT, ErmesTel, Kelway, Phân phối Liga ApS, NEXPERT, SCC, Securelinx, Softcat, Stover AS, Trustmarque Solutions và 2e2.

    "Chương trình hỗ trợ SUSE mở rộng của Microsoft đã giúp một số khách hàng của chúng tôi tiêu chuẩn hóa trên SUSE như một khách hàng được tối ưu hóa trên Hyper-V, cũng như cung cấp một chương trình hỗ trợ hiệu quả về chi phí cho các phân phối không phải là SUSE, bao gồm cả Red Hat" James Largotta, phó chủ tịch bán hàng toàn cầu của BridgeWays, một ISV phát triển các gói quản lý để mở rộng các khả năng nền tảng của Microsoft System Center. Vì vậy, chúng tôi thấy mối quan hệ hợp tác giữa Microsoft và SUSE rất bổ ích cho công việc của chúng tôi, đặc biệt là với sự nổi lên của đám mây riêng ".

    Giáo sư Ulrich Trottenberg, giám đốc của Viện Nghiên cứu Thuật toán và Tính toán Khoa học Fraunhofer (hay SCAI) cho biết: "Thực tế là chúng ta có khả năng tương tác trong ngành công nghiệp ngày nay là một bước tiến lớn so với ngày xưa. "Đối với Fraunhofer SCAI, điều này rất quan trọng bởi vì chúng ta có rất nhiều công nghệ khác nhau mà chúng ta phải làm việc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ nghiên cứu của mình. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy rằng Microsoft và SUSE đang tìm cách cải tiến nền tảng khả năng tương tác, điều này rất quan trọng vì cả hai nhà cung cấp cũng đang giải quyết các mối quan ngại về sở hữu trí tuệ, tạo ra sự lựa chọn và tính linh hoạt cao hơn cho khách hàng của họ. Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này