Địa chỉ thi công tổng đài cho doanh nghiệp thợ tốt 09.111.444.26

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop' bắt đầu bởi phunghoa, 31/1/19.

  1. phunghoa

    phunghoa Member

    Khi sử dụng 1 số lượng lớn tuyến phố thuê bao trực tiếp này, sẽ nẩy sinh các vấn đề như: giá thành thuê bao hàng tháng phải trả rất to, việc khai thác dùng ko hiệu quả ko đúng mục đích sẽ gây thất thoát, việc trao đổi thông báo giữa những phòng ban trong cùng cơ quan không linh động mà vẫn phải trả tiền cước, gây phiền toái cho khách hàng khi giao dịch vì phải nhớ đa dạng số điện thoại của những phòng ban…vv.
    Để khắc phục các vấn đề trên, chúng ta tiêu dùng một hệ thống thông báo liên lạc gọi là Tổng đài nội bộ (PABX). Lắp đặt tổng đài cho doanh nghiệp cung cấp các máy thuê bao cho các kết nối tới các phong ban, những bộ phận và những kết nôi tới các các con phố thuê bao của nhà cung cấp nhà sản xuất viễn thông. Việc tiêu dùng Tổng đài mang lại những nhân tiện ích như: dùng 1 số ít tuyến đường thuê bao trong khoảng Bưu điện, giảm tầm giá đáng nhắc trong việc đắng ký thuê bao mới từ Bưu điện, việc bàn bạc thông báo giữa các phong ban trong cơ quan mà chẳng hề trả mức giá, liên lạc có bên ngoài qua đội ngũ đường thuê bao chung đến bất kỳ số máy cần gọi...vv.
    Với những chức năng ưu việt cùng mang sự phát triển mạnh mẽ về khoa học và sự giúp đỡ của máy tính, các hệ thống tổng đài sáng tạo đã và đang ứng dụng ở mọi nơi nhằm kiểm soát chặt chẽ các cuộc gọi vào, ra, tiết kiệm nhân lực trực tổng đài cũng như giảm cước phí bưu điện đến mức phải chăng nhất.

    Các đồ vật nhu yếu cho việc lắp tổng đài
    1. Tổng đài
    2. Các điện thoại đầu cuối
    3. Hệ thống con đường dây nội bộ (Cáp điện thoại, gen ốp tường, wallplate, dây nhẩy trong khoảng wallplate ra điện thoại)
    4. Nhân lực triển khai.
    Lưu ý: Chọn maytinhnamthai lắp đặt uy tín, tổng đài dị biệt so có những sản phẩm khác, liên quan tới giai đoạn tiêu dùng, hệ thống đường dây, nhà cung cấp khoa học -> những vấn đề lỗi hay xẩy ra, cho nên cần chọn nhà cung cấp sao đạt được một số tiêu chí căn bản sau:

    1. Hỗ trợ support rẻ 24/24 qua điện thoại, internet hoặc tại nơi người sử dụng
    2. Có sản phẩm thay thế cho mượn lúc tổng đài mang sự cố bị hỏng phần cứng hoặc phần mềm trong bảo hành cũng như ngoài bảo hành
    3. Đảm báo tương trợ sản phẩm chí ít trong vòng 3 năm (vì mang 1 số tổng đài khi hết model ngừng cung ứng không còn linh kiện thay thế nâng cấp về sau)

    [​IMG]

    1. Mục đích đầu tư lắp đặt hệ thống tổng đài
    Ích lợi kinh tế:
    Tầm giá cho những cuộc gọi nội bộ = 0đ.
    Mức giá ban sơ hợp lý và được bảo toàn trong tương lại.
    Quản lý: điều hành giám sát được gần như các cuộc gọi (gọi đi và gọi đến), giám sát mức cước hàng tháng của từng thuê bao.
    Khả năng chuyên dụng cho và kết nối: Hệ thống hoạt động 24/24, kết nối sở hữu các nhà sản xuất nhà sản xuất (như VNPT, Viettel, EVN ...)
    Các dịch vụ gia tăng: dịch vụ trả lời tự động, hiển thị số gọi tới, gọi đi, voice mail, SMS ....
    Khả năng nâng cấp: ko ngừng.

    2. Biện pháp công nghệ cho hệ thống tổng đài
    Hệ thống điện thoại trong tòa nhà bao gồm hệ thống cáp và thiết bị tổng đài.
    2.1 giải pháp cho hệ thống cáp
    Hệ thống cáp ngang: Cáp được đi từ các tủ tầng DDF đến các oulet. Tùy vào dung lượng và vị trí các outlet trong tòa nhà chúng ta xây dựng hệ thống tủ sản xuất tại những tầng.
    Hệ thống cáp dọc: Cáp được chạy theo trục của tòa nhà trong khoảng tủ MDF (Main Distribution Frame) của hệ thống lên các tủ sản xuất tại mỗi tầng DDF
    Bộ chia cáp (Connecting Block): Bộ chia cáp hay còn được gọi là phiến đấu dây, được tiêu dùng để kết nối những tuyến cáp trục và thuê bao, trong khoảng đây cáp thuê bao được lắp đặt chạy đến từng ngõ ra (Outlet) cho những node điện thoại.

    2.2 giải pháp khoa học.
    Tổng đài phải là thế hệ chuyển mạch điện tử tiên tiến với cấu trúc Module hóa, vi sử lý ko tụ họp, vì thế việc nâng cấp mở rộng rất thuận lợi, ngoài ra kích cỡ thiết bị cũng như việc tiêu thụ năng lượng cũng giảm đi đáng đề cập đối có những hệ thống tổng đài dùng kỹ thuật chuyển mạch cơ điện.
    Với kỹ thuật tăng trưởng hiện giờ, những tổng đài được ngoài mặt dựa trên cơ sở vật chất sự phối hợp của chuyển mạch kênh và chuyển mạch gói, cho phép truyền thông báo với các nhà cung cấp thoại, dữ liệu và hình ảnh. Tổng đài được mẫu mã để phục vụ những bắt buộc của những tổ chức, cơ quan trong việc khai thác và quản trị thông báo cho nhu cầu ngày nay và mai sau.
    Các phần mềm của tổng đài hiện nay được áp dụng hoạt động trên nền hệ quản lý Window, UNIX, cùng lúc cho phép thuận lợi mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng những giao tiếp kết nối đơn thuần như: cáp đồng, cáp quang quẻ, IP,... Điều này cho phép điều hành dễ dàng hệ thống của tổng đài ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lý duyệt y Web (Web-based Management).
    Tổng đài điện tử bây giờ đang được sử dụng trên toàn mạng Viễn thông quốc tế cũng như mạng Viễn thông Việt nam. Nó luôn được kể tới như một công cụ trong việc dùng cho cho hiện đại hoá khoa học thông báo chuyên dụng cho con người về nhu cầu phân phối, sinh hoạt học tập và thương mại như thương nghiệp điện tử. Lý do là nó đáp ứng chất lượng thông tin do ứng dụng xử lý thông báo tiêu dùng công nghệ số nên ko còn tác động của nhiễu, tạp âm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ sở hữu chúng tôi để được tư vấn giải pháp nói chung HOTLINE: 09.111.444.26
     

Chia sẻ trang này