Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Thảo luận trong 'Chợ việc làm' bắt đầu bởi ngokbuon, 14/7/19 lúc 12:17.

  1. ngokbuon

    ngokbuon Member

    Mô tả công việc
    Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
    Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
    Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm
    Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
    Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm
    Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
    Yêu cầu công việc việc làm bán thời gian tại nhà
    - Tốt nghiệp THPT
    - Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn
    - Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
    - Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại
    - Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao
    - Ưu tiên ứng đã từng làm chăm sóc khách hàng
    Quyền lợi
    - Lương cứng: 5 - 7 triệu + Thưởng
    - Môi trường làm việc cạnh tranh, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
    - Hưởng chính sách lương và thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả
    làm việc.
    - Tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng thường xuyên
    - Tham gia vào teambuiding hoặc chuyến du lịch hàng năm
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này