Những yếu tố quan trọng trong marketing cho du lịch

Thảo luận trong 'Dịch vụ Xuất khẩu lao động - Du học' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 11/4/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Để phát triển và thúc đẩy doanh số bán tour của doanh nghiệp, điều quan trọng là bạn đã làm Marketing du lịch đúng hướng chưa. Nhằm đẩy mạnh quá trình quảng cáo, xúc tiến với mục đích đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng của mình, dưới đây là một số cách có thể tham khảo.
    [​IMG]

    1. Marketing bằng các cẩm nang tự soạn thảo
    Tự chủ động trong việc sản xuất các cẩm nang du lịch nhỏ xinh cho khách hàng. Cập nhật tất cả các thông tin chi tiết như chuyến đi, địa điểm đến, giá cả và các dịch vụ đi kèm, kể cả địa chỉ liên hệ … Chắc chắn du khách sẽ thích thú với điều này.

    2. Marketing du lịch bằng phương thức truyền thống

    Có thể trong thời buổi hiện nay, bạn thấy marketing online mang lại hiệu quả lớn. Tuy nhiên, đừng quên phương thức truyền thống cũng đem lại sự gần gũi tới khách hàng của bạn hơn qua cách tiếp cận.

    3. Coi trọng khách hàng khi làm marketing du lịch
    Việc coi trọng Khách hàng là điều đương nhiên rồi phải không nào. Nhưng nên thể hiện sự coi trọng như thế nào, không phải ai cũng biết. Hãy cùng nhau tham khảo TẠI ĐÂY nha các bạn.
     

Chia sẻ trang này