Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng ăn sữa chua

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi thienthanhkb, 14/7/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    Lúc đang mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, nhiều bạn khi chọn sữa chua cho thực đơn giảm béo. Ngoài việc họ quan tâm tới dưỡng chất trong nó thì họ còn quan tâm không ít tới vấn đề ăn sữa chua đúng phương pháp xuống cân.

    Vì nếu bạn có thói quen sử dụng sữa chua sai phương pháp sẽ gây hệ quả ngược lại đó là làm bạn lên cân nhanh hơn do cơ thể tích trữ nhiều năng lượng thừa. Chúng tôi sẻ chia sẻ với chúng ta về 4 kiến thức ăn sữa chua đúng cách để giảm cân hiệu quả.

    Ăn sữa chua sau bữa ăn chính từ là 1 tới 2 tiếng

    Khoảng thời gian sau bữa ăn chính từ là một tới 2 tiếng thì lúc này dịch vị dạ dày đã bắt đầu loãng đi, hàm lượng độ pH cũng đạt độ chuẩn nên sẽ là môi trường thuận lợi để các lợi khuẩn trong cơ thể con người phát triển nhiều nhất.

    ăn-sua-chua.jpg
    Bởi thế, ăn sữa chua khoảng thời gian này là hoàn hảo nhất để bạn giảm béo, làm đẹp da và có ích cho sức khỏe.

    Mong muốn ăn sữa chua đúng cách giảm cân thì đừng nên ăn khi bụng đói

    Khi cơ thể đói thì mức độ axit trong dạ dày sẽ tương đối cao. Các lactic axit có trong sữa chua tiêu diệt lượng axit của dạ dày khiến ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Do đó, không nên ăn sữa chua khi bụng bạn đang “than” đói.

    Thêm vào đó, nếu như bạn đang mắc bệnh về đường ruột hoặc nếu bạn đang đau bụng đi ngoài thì cũng đừng nên sử dụng sữa chua vì bây giờ hệ tiêu hóa của các bạn đang bị tổn hại.

    Bên cạnh đó, những mẹ cũng không nên cho trẻ dưới 1 tuổi dùng sữa chua vì hệ tiêu hóa của trẻ còn quá yếu. Thêm vào đó, bệnh nhân tiểu đường, viêm gan, xơ cứng động mạch cung đừng nên sử dụng sữa chua.

    Ăn sữa chua với lượng trung bình

    Chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, mong muốn ăn sữa chua đúng phương pháp để xuống cân thì hàng ngày bạn chỉ nên ăn từ 250 tới 500 gr sữa chua, tức là khoảng 2 hộp trở xuống hằng ngày. Vì sữa chua có quá nhiều dưỡng chất nên nhiều bạn có ý nghĩ sai lầm đấy là dùng càng nhiều thì càng tốt cho cơ thể.

    sua-chua-1.jpg
    Nhưng, nếu các bạn lạm dụng quá nhiều sữa chua sẽ là nguyên nhân khiến bạn mất đi cảm giác thèm ăn, từ đó việc ăn những thức ăn khác sẽ không ngon miệng.

    Quy trình bài tiết những chất dung môi trong dạ dày bị ảnh hưởng lớn bởi sữa chua, ăn nhiều sữa chua còn gây lạnh bụng. Do đó, hãy ăn ít thôi & không nên lạm dụng bất kỳ thức ăn nào từ ngày này sang ngày khác với lượng quá nhiều.

    Không nên hâm nóng sữa chua khi ăn

    Việc hâm nóng sữa chua trước lúc ăn có nguy cơ làm chết những lợi khuẩn hữu ích cho đường ruột.

    Không chỉ có vậy, bạn đọc có thể xem thêm bài viết giảm cân nhật bản Mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc mọi người giảm béo thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý! Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về 4 kiến thức ăn sữa chua đúng phương pháp giảm cân!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     

Chia sẻ trang này