PR cho doanh nghiệp nên lưu ý những điều gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Xuất khẩu lao động - Du học' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 2/7/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Những bài viết PR đóng vai trò khá quan trọng đối với doanh nghiệp, nhất là trong thời buổi thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Nhưng nên viết thế nào để tạo hiệu ứng tốt thì không phải ai cũng nắm đuợc.
    [​IMG]
    Các bài viết PR cho doanh nghiệp luôn đòi hỏi văn phong chuẩn mực, câu chữ, thông tin đều cần nghiêm túc và đã được xác minh rõ ràng
    Trước tiên, bài PR cho doanh nghiệp luôn yêu văn phong phải chuyên nghiệp, câu chữ phải thể hiện ý rõ ràng, chính xác, thể hiện sự nghiêm túc, đứng đắn của tổ chức. Không sử dùng hình ảnh, từ ngữ nhạy cảm. Cách viết bài PR cũng cần khách quan, người viết không nên đưa “cái tôi” vào bài viết quá nhiều, không quá quảng cáo lộ liễu, sẽ gây khó chịu cho người đọc. Ngoài ra, thông tin về doanh nghiệp phải chính xác, có kiểm chứng để thể hiện tính minh bạch.

    Để được khách hàng nhớ về những gì bạn muốn truyền tải, bài PR cần một thông điệp cốt lõi. Việc truyền tải quá nhiều thông điệp trong một bài viết sẽ tạo sự lan man và người đọc sẽ khó nhớ.

    Khi viết bài PR, bạn cần thể hiện sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, và mong muốn được đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội nhiều hơn. Điều này khiến khách hàng có thiện cảm đối với công ty của bạn. Bên cạnh đó, tên công ty, lĩnh vực hoạt động là hai thông tin cơ bản mà người đọc sẽ nhớ đến sau đó.

    Còn rất nhiều điều về PR doanh nghiệp mà có thể bạn chưa biết đó, Bí mật sẽ được bật mí TẠI ĐÂY nha :D
     

Chia sẻ trang này