SMS Marketing liệu đã hết thời hay chưa?

Thảo luận trong 'Sim số - Thẻ cào' bắt đầu bởi hongnguyen1508, 8/9/18.

  1. hongnguyen1508

    hongnguyen1508 New Member

    SMS Marketing thời gian qua đã mang gần như tai tiếng về vấn nạn spam PR qua sms. Việc quý khách phát tán tin nhắn rác quá rộng rãi đã làm cho mất thiện cảm của khách hàng với hình thức marketing này. Sau 1 thời kì các bên với trách nhiệm đã tậu mọi phương pháp làm giảm thiểu việc spam tin nhắn này dẫn đến khó khăn trong việc marketing qua sms. Người mua điện thoại thì ko ưa những tin nhắn truyền bá, nhà sản xuất nhà cung cấp viễn thông thì sắm phương pháp ngăn chặn việc spam tin nhắn sms. Tương tự, hình thức gửi tin nhắn truyền bá sẽ chết? SMS Marketing liệu đã hết thời?

    Đừng vội nghĩ suy như vậy, hãy đưa ra các thay đổi dưới đây ngay để bạn vẫn sở hữu thể tiếp diễn chiến dịch SMS Marketing của mình.

    SMS.VN Marketing đã hết thời ?

    Lưu ý về việc tiêu dùng sim gửi tin nhắn

    Ví như bạn vẫn đang tiêu dùng sim để gửi tin nhắn thì hãy lưu ý một vài vấn đề nhỏ sau:

    • Nội dung: Hãy trộn nội dung tin nhắn sms. Đừng cố giữ cho mình 1 nội dung độc nhất vô nhị, hãy đổi thay nội dung thường xuyên hạn chế việc bị bộ lọc nội dung của các nhà mạng chặn.
    • Số lượng tin: hãy gửi tin nhắn mang số lượng giảm thiểu, khoảng 200tin/ 1 sim.
    • Đỗ trễ: đừng quên khoảng thời gian trễ giữa mỗi tin. Hạn chế việc gửi nhanh quá, phổ quát tin quá từ thời gian ngắn.
    Tiêu dùng dịch vụ của nhà mạng

    • Đầu số ngẫu nhiên: Là một nhà cung cấp gửi tin nhắn với những đầu số hiển thị ngẫu nhiên. Sử dụng dịch vụ này bạn chẳng hề lo lắng về vấn đề khóa sim khóa số, hay chặn trong khoảng nhà mạng. Và bạn cũng khó có thể spam qua kênh này vì phí hơi cao ( 280đ/1sms) ngoài ra, nội dung cũng được nhà mạng kiểm duyệt khá chặt chẽ.
    • SMS Brandname: khác hẳn việc hiển thị qua đầu số. Việc hiển thị nhãn hàng của bạn trên tin nhắn sẽ đem lại sự tin tưởng hơn đông đảo, và nguyên tố quan yếu là nó chẳng phải spam. Người mua cũng luôn sắp có nó có một thái độ tích cực.
    Đổi thay thái độ

    • Hãy thay đổi thái độ của bạn sở hữu việc truyền bá qua hình thức này. Hãy gửi đến đúng người cần thông tin chậm tiến độ, đừng spam quá trớn. Hãy sở hữu các nội dung tin nhắn sms thật chất lượng để với thể lấy lại lòng tin từ các bạn.
    • SMS Marketing vẫn luôn là 1 cách marketing hiệu quả bởi thị phần rộng to của nó. Và mang sự lớn mạnh của những phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt như hiện giờ việc marketing qua sms cũng khôn xiết tiện lợi. Không những thế, bạn cần phải nhớ một điều lúc khiến cho sms marketing: “Hãy marketing thôi chứ đừng Spam”.
     

Chia sẻ trang này