Tìm hiểu: Có cần sử dụng tổng đài 1800 cho công ty của bạn?

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi ws88v, 12/7/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Hiện nay có rất nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi sản phẩm có các điểm tốt và nhược điểm riêng. Chính vì thế nếu doanh nghiệp có nhu cầu dùng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

    lap dat tong dai noi bo

    Vậy tại sao nhiều đơn vị, tổ chức lại sử dụng tổng đài này đến như vậy. Để biết được doanh nghiệp mình có nên dùng tổng đài 1800 hoặc không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

    Những đơn vị nào nên dùng tổng đài 1800?

    Tổng đài này được rất nhiều đối tượng sử dụng như các doanh nghiệp, các nhà cung ứng dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung tại những tổ chức có nhiều chi nhánh và văn phòng. Được nhiều đối tượng khác nhau sử dụng như vậy là bởi tổng đài này đem lại các ưu việt khác nhau.

    Có nên sử dụng tổng đài 1800 trong doanh nghiệp hay là không?

    Điểm lợi ích thứ nhất là tổng đài này có thể nhận các cuộc gọi đến và phân phối các cuộc gọi, hiển thị số gọi đến và những thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp những cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý những cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc là kết hợp.

    Hệ thống cũng quản lý và thống kê những điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước từ những điện thoại viên. Mang đến thông tin một cách tự động: Để biết được thông tin, người sử dụng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách nhanh chóng, tự động và trả lời tới người sử dụng một cách dễ dàng hơn.

    thiet bi ghi am dien thoai

    Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng không ít trong thực tế. Với chức năng này, những cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng.
     

Chia sẻ trang này