Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tăng phần cứng

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop' bắt đầu bởi huylaker, 12/3/18.

  1. huylaker

    huylaker Member

    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội tiếp tục tăng trưởng với sự gia và phần mềm đẩy doanh thu lên 12 phần trăm và thu nhập ròng tăng 8 phần trăm cho quý II năm 2011.

    IBM công bố doanh thu 26,7 tỷ đô la trong quý này, tăng so với mức 23,7 tỷ đô la trong cùng kỳ năm ngoái. Thu nhập ròng trong giai đoạn mới nhất đã tăng lên 3,7 tỷ đô la từ mức 3,4 tỷ đô la cho quý II năm 2010. Doanh thu của cả IBM Software và Tập đoàn Systems and Technology của IBM đã tăng 17 phần trăm. Và công ty tiếp tục đầu tư mạnh vào một chiến lược thị trường tăng trưởng mà đang trả hết.

    Trong cuộc điện thoại với các nhà phân tích tài chính để thảo luận về doanh thu quý II, Mark Loughridge, giám đốc tài chính của IBM, cho biết sự tăng trưởng phần mềm của IBM được thúc đẩy bởi phần mềm trung gian mang nhãn hiệu chính, tăng 21%. Doanh thu hệ thống của IBM tăng 20%, với hiệu năng mạnh mẽ trong các máy chủ System z, Power and System x. Và tổng dư nợ dịch vụ của Big Blue đã tăng lên 144 tỷ USD từ 15 tỷ USD trong năm ngoái, ông Loughridge nói.

    Hơn nữa, Loughridge cho biết hoạt động của thị trường tăng trưởng mạnh mẽ, và doanh thu từ các nước này tăng 13%. Và công ty đã chứng kiến đà phát triển của tất cả các sáng kiến tăng trưởng: thị trường tăng trưởng, phân tích kinh doanh, điện toán đám mây và Mạng thông minh hơn.
    Ông Loughridge nói: "Kể từ khi chúng tôi công bố đơn vị thị trường tăng trưởng vào đầu năm 2008, tốc độ tăng trưởng doanh thu đã vượt qua các thị trường lớn hơn trung bình 9 điểm dựa trên cơ sở đồng nội tệ. "Với 13% doanh thu tăng trưởng, đây là quý thứ tư liên tiếp tăng trưởng doanh thu hai con số và tăng trưởng lợi nhuận, chúng tôi cũng tăng trưởng hai con số và chia sẻ lợi ích trong mỗi nước BRIC (Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc). tổng doanh thu của BRIC tăng 21%, nhưng thành công của chúng tôi vượt xa BRIC, chúng tôi đã có mức tăng trưởng hai con số ở gần 40 quốc gia đang phát triển. "

    Trong các nước tăng trưởng, IBM đã tăng 24% doanh số phần cứng. Trên thực tế, IBM đã thu được 24 khách hàng máy tính lớn mới ở các nước thị trường tăng trưởng kể từ khi giới thiệu hệ thống zEnterprise vào năm ngoái.
    Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nộ
    "Hãy suy nghĩ về nó như trồng cờ, cung cấp một cơ sở tuyệt vời cho sự tăng trưởng trong tương lai", Loughridge nói. Trong quý này, WebSphere đã tăng trưởng gần 40% trong các thị trường phát triển ".

    Là bằng chứng về cam kết của mình đối với các thị trường tăng trưởng, IBM đã tập trung mở rộng sự hiện diện của mình tại Châu Phi. Công ty gần đây đã thông báo mở rộng mối quan hệ với Bharti Airtel để cung cấp các giải pháp CNTT cho nhân viên của mình trên 16 nước châu Phi, một thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng Thương mại Ethiopia để hiện đại hóa hệ thống ngân hàng cốt lõi và một thỏa thuận hợp tác với Đại học Ghana, Loughridge cho biết.

    Trong quý thứ hai, trung gian thương hiệu middleware của IBM đã tăng trưởng 21 phần trăm, đạt được chia sẻ cho quý thứ mười lăm thẳng, công ty cho biết. WebSphere đã tăng 55% so với năm ngoái. Và quản lý quy trình nghiệp vụ đã tăng 30%, được thúc đẩy bởi các sản phẩm của IBM Lombardi, ILOG và WebSphere. Kinh doanh phần mềm quản lý thông tin của IBM tăng 18%. Thành phần phần mềm của phân tích kinh doanh của IBM đã tăng 15 phần trăm trong nửa đầu năm nay. Và dòng sản phẩm Netezza của công ty tiếp tục hoạt động tốt, ông Loughridge cho biết thêm rằng khối lượng giao dịch tăng 70% mỗi năm.

    "IBM Netezza có lợi thế về giá / hiệu suất hơn 10 lần so với Exadata để chạy các khối lượng công việc phân tích", Loughridge nói. "Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2009, khi đối đầu với cạnh tranh trong Proof of Concepts, thiết bị Netezza có tỷ lệ thắng lợi 80 phần trăm."

    IBM cũng chứng kiến sự gia tăng trong các lĩnh vực phần mềm khác. Dòng Tivoli tăng 9% so với năm ngoái, với các sản phẩm Tivoli lưu trữ tăng 25%. Và doanh thu của Lotus tăng 12 phần trăm, được thúc đẩy bởi các dịch vụ kinh doanh-xã hội mới của IBM.

    Trong không gian phần cứng, Tập đoàn Hệ thống và Công nghệ của IBM đã tăng 17% doanh thu với máy tính lớn dẫn đầu phí. Doanh thu System z của IBM tăng 61%, và MIPS (hàng triệu hướng dẫn mỗi giây) tăng 86%. Và doanh thu phần cứng lưu trữ của IBM tăng 10% trong quý.

    "Trong bốn quý vừa qua, doanh thu tăng 49%, năm nay, và MIPS lên 59%", Loughridge nói. Kể từ khi z196 bắt đầu vận chuyển vào quý 3 năm 2010, chúng tôi đã bổ sung 68 khách hàng System Z mới, với hơn một phần ba trong các thị trường tăng trưởng. "

    Ngày 12 tháng 7, IBM công bố máy chủ tầm trung zEnterprise 114, chi phí ít hơn 25% và mang lại hiệu suất cao hơn 25% so với hệ thống lớp doanh nghiệp Z10 trước đó. "Nó sử dụng tới 14 bộ vi xử lý chạy ở tốc độ 3,8 GHz và có thể hợp nhất khối lượng công việc từ 300 máy chủ cạnh tranh trên một z114 đơn."

    Cuối cùng, dịch vụ - phần đóng góp chi phối khác của IBM - đạt doanh thu 15,1 tỷ USD, tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. IBM có hai phân đoạn dịch vụ. Dịch vụ Công nghệ Toàn cầu của IBM đã tăng trưởng 11% và Dịch vụ Kinh doanh Toàn cầu của IBM đã tăng 9%. Tổng doanh thu gia công của IBM là 7,1 tỷ USD, tăng 12%. Và doanh thu cho các dịch vụ liên quan tới đám mây đã tăng hơn 200%, ông Loughridge nói.

    Với các thị trường tăng trưởng và điện toán đám mây trả cổ tức, các mục tiêu tăng trưởng khác của IBM về phân tích kinh doanh và Smarter Planet cũng tăng lên. Trong đám mây, IBM đã có hơn 2000 chiến thắng, cho đến nay, Loughridge cho biết. Trong đám mây riêng, kích thước giao dịch trung bình của IBM tăng gấp ba lần so với một năm trước. Trong nửa đầu năm 2011, doanh thu đám mây của IBM đã vượt quá các kết quả của công ty trong suốt năm 2010, giữ Big Blue tăng gấp đôi doanh thu đám mây trong năm.

    "Trong phân tích kinh doanh, chúng tôi đang giúp khách hàng của chúng tôi tối ưu hoá lượng dữ liệu khổng lồ mà họ đang xử lý", Loughridge nói. "Thông qua nửa đầu, doanh thu phân tích kinh doanh của chúng tôi đã tăng hơn 20%, với sự đóng góp tốt từ cả phần mềm và dịch vụ".
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
    Hơn nữa, tăng trưởng doanh thu của Smarter Planet của IBM trong nửa đầu năm là hơn 50%, ông nói. Chúng tôi cũng đang thu hút sự quan tâm của chúng tôi trong sáng kiến thương mại thông minh của chúng tôi ra mắt trong quý đầu tiên, và tăng cường các hợp đồng dịch vụ chính của chúng tôi thông minh hơn ".
     

Chia sẻ trang này