Xu hướng viết bài chuẩn SEO đã thay đổi thế nào?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - Tài nguyên SEO' bắt đầu bởi lekhanhdai, 8/1/18.

  1. lekhanhdai

    lekhanhdai New Member

    xu hướng viết bài chuẩn s.e.o đã thay đổi thế nào?

    Cách đây khoảng 2 năm, khi bắt đầu động chạm viết chuẩn SEO bạn sẽ làm gì để bài viết của mình nhanh lên top?

    [​IMG]

    Ở giai đoạn này, càng nhồi nhét nhiều từ khóa thì bài viết của bạn càng có thang điểm cao đúng không ạ?
    Dĩ nhiên để một bài SEO lên top còn có rất nhiều yếu tố khác. Xin cho phép tôi giới hạn ở mặt content trong bài chia sẻ này.
    Đồng thời với việc gieo từ khóa càng nhiều càng tốt, ý tứ và nội dung cũng không được để ý nhiều.
    Bạn có thể viết một bài theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó”, tức là tít một đường nhưng nội dung một nẻo.
    Thậm chí nhiều người còn cài cắm cả những nội dung cấm như ****, bạo lực,…để thu hút click.
    Thế nhưng bắt đầu từ nửa cuối 2017 cho đến thời điểm hiện tại, bạn có thấy điều gì đã thay đổi khi lam Content không?

    Sau nhiều dự án tôi đang thực hiện, tôi thấy rằng, làm bài chuẩn SEO trong năm 2018 đã có những thay đổi đáng kể. Tôi sẽ list ra danh sách để bạn có thể nhanh chóng viết một bài chuẩn SEO thu hút nhiều người đọc, đồng thời giúp đẩy thứ hạng từ khóa lên Google ngay sau đây.,

    Dĩ nhiên, bạn sẽ gặp phải những yêu cầu không còn mới nữa. Đừng vội phản biện rằng bài chia sẻ này chỉ nhai lại những kiến thức đã có.

    Bạn chỉ cần thực hiện nhuần nhuyễn những gạch đầu dòng sau đây, những thay đổi tích cực về lượng người đọc, thời gian họ dừng lại đọc bài của bạn sẽ được thay đổi đáng kể theo chiều hướng tích cực đấy!

    • Từ khóa vẫn phải nằm ở những vị trí trước tiên, quan trọng: đó là tiêu đề, mô tả, tít phụ.
    • Từ khóa chỉ được giới hạn ở mức nhất định mà thôi: Với bài 500 từ, bạn nên gieo khoảng 5 từ khóa(bao gồm cả chính và phụ). Điều này đảm bảo yếu tố tự nhiên- GG rất thích điều này, họ ghét những gì cố tình tạo ra. Họ làm điều này để phục vụ khách hàng của họ tốt hơn đấy ạ! Đó chính là mang đến những thông tin hữu ích, có lợi.
    Đối với những bài trên 1k từ, bạn nên gieo khoảng 15 từ khóa cả chính và phụ trong bài là vừa đủ.

    [​IMG]

    Tránh tình trạng nhồi nhét từ khóa làm người đọc khó hiểu và GG đánh giá thấp bài viết của bạn.

    Thông tin cần đặc biệt hữu ích: Bạn hãy viết cụ thể vào từng đối tượng, đừng viêt chung chung vì người đọc là CÁ THỂ chứ không phải TẬP THỂ.
    Càng cụ thể hóa đối tượng thì bạn càng có nhiều dẫn chứng thuyết phục.

    Bạn thử nghĩ mà xem, chỉ trong vòng 500 từ đổ lại, bạn viết về yến sào dành cho trẻ em, phụ nữ, người già,…thì liệu rằng có đủ từ để lý giải cặn kẽ, chi tiết khiến người đọc tin tưởng không?

    Câu ngắn gọn, xúc tích: Hãy viết những câu ngắn dưới 20 từ. Một đoạn chỉ dài đúng 2 dòng không hơn. Điều này nghe có vẻ không quan trọng lắm nhưng thật sự lại rất hữu ích đối với bạn đấy!
    Vừa rồi là những chia sẻ về xu hướng viết bài chuẩn S.E.O trong năm 2018. Hi vọng phần nào giúp được bạn có thêm thông tin hay để giúp quá trình làm việc tốt hơn.

    Truy cập link để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích hơn ( http://www.dayroimedia.com/p/dich-vu-seo-hcm.html )
     

Chia sẻ trang này