Xử lý phàn nàn của khách, nhân viên phục vụ hãy tránh những điều này!

Thảo luận trong 'Dịch vụ Xuất khẩu lao động - Du học' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 24/10/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Bất kỳ nhà hàng nào đã, đang kinh doanh đều sẽ ít nhiều gặp phải những lời phàn nàn của khách hàng về chất lượng phục vụ, dù đúng hay sai. Vậy làm thế nào để xử lý phàn nàn của khách, và nhân viên nhà hàng cần có chuẩn mực nào trong cách giải quyết vấn đề?
    Dưới đây là một vài gợi ý dành cho nhân viên nhà hàng.

    1. Không cãi tay đôi với khách
    [​IMG]

    Môi trường kinh doanh dịch vụ không cho phép bạn nên cãi tay đôi tay ba với khách, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nhà hàng trong mắt thực khách phàn nàn lẫn những thực khách khác đang có mặt tại đó. Trường hợp khách vô lý, hãy bình tĩnh lắng nghe để nhận định vấn đề, khéo léo phân tích để khách tự hiểu ra điểm vô lý của mình. Đừng làm ầm ĩ lên chỉ khiến mọi chuyện đi xa hơn và gây rắc rối cho chính mình.

    2. Không xin lỗi khách

    Mỗi khách hàng sẽ có một cảm nhận riêng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Dù lời phàn nàn là hợp lý hay không, nhân viên phục vụ bên cạnh việc không được cãi tay đôi với khách thì lời xin lỗi chân thành ngay khi tiếp nhận được sự không hài lòng là vô cùng cần thiết. Điều này thể hiện sự cố gắng tiếp thu góp ý và nỗ lực hoàn thiện mọi mặt với mong muốn luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    3. Quy trách nhiệm hoàn toàn cho khách

    Việc quy trách nhiệm hay không, quả thật rất khó quyết định, mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY để tìm hiểu lý do vì sao nhé.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

    1. Quy trình làm việc
    -> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


    -> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


    -> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

    Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
    .
    DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403
    .
    Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266.
    .
    ( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


    -> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


    Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

    Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

    Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

    Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

    Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

    Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com




































    2-3 ngà
     

Chia sẻ trang này